Home / BẠN NÊN BIẾT / Cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng 100%
cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng 100%

Cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng 100%

GIẢI ĐÁP: CHỌN MUA CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG 100% QUẢNG ĐÔNG.

Cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng Quảng Đông đang bán chạy nhất tại thời điểm hiện tại. Cũng có không ít các sản phẩm cửa nhôm nhái thương hiệu cửa nhôm xingfa nhập khẩu ( tem đỏ ) nhưng chất lượng kém xa hàng nhập khẩu.

Câu hỏi đặt ra là ” làm cách nào phân biệt được sản phẩm nhôm xingfa nhập khẩu và hàng sản xuất trong nước?”

Trước khi trả lời câu hỏi trên, quý khách hàng nên đọc qua bài viết giới thiệu nguồn gốc cửa nhôm xingfa Quảng Đông ngay sau đây:

Nguồn gốc nhôm xingfa chính hãng:

logo xingfa nhập khẩu quảng đông
Logo xingfa nhập khẩu quảng đông chính hãng

Cửa nhôm xingfa có xuất xứ thuộc tập đoàn XingfaGroup tại Trung Quốc, có tem nhãn màu đỏ

XingfaGroup được biết đến là thương hiệu đứng Top 4 trên Thế Giới về sản xuất Profile Nhôm Định Hình và có mặt ở nhiều Quốc Gia trên Thế giới trong đó có Việt Nam.

Lưu ý: Xingfa Group chưa có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Hình thức bán hàng của Xingfa Group là thông qua nhà phân phối. Các đơn vị phân phối thanh nhôm chủ yếu tại các Thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp tự xưng là nhà máy sản xuất nhôm xingfa chính hãng Quảng Đông có nhà máy chính thức tại Việt Nam, đại diện cho thương hiệu XINGFA tại Việt Nam là không đúng sự thật, rất mong quý khách hàng, và quý đối tác cảnh tỉnh.

CÁCH NHẬN BIẾT CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG QUẢNG ĐÔNG.

  • Cách 1: Quan sát tem nhãn trên thanh nhôm có mã QR thương hiệu Xingfa ( bên trong mã QR có logo xingfa màu đỏ ).Tem chính hãng của Xingfa rất đẹp là sắc nét. Mỗi tem đều có mã QR Code mà khi quét bằng phần mềm Wechat sẽ đưa quý khách về trang Wechat của Xingfa. Do điều khoản sử dụng của Wechat rất khắt khe nên trang Wechat của Xingfa này rất khó để giả mạo.
  • Cách 2: Quan sát màu sắc nhôm: Nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng sơn rất đều màu và đẹp, không có hiện tượng loang màu hay độ đậm nhạt khác nhau trên cùng 1 thanh nhôm.
  • Cách 3: Độ ánh kim: Nhôm Xingfa chính hãng khi chiếu đèn vào sẽ óng ánh màu, phần lõi nhôm thì sẽ có màu ánh đồng.
    Tem đỏ tên thanh nhôm: Tem chính hãng của Xingfarất đẹp là rõ ràng. Chữ trên tem không bị mờ. Mỗi tem đều có mã QR Code mà khi quét bằng phần mềm Wechat sẽ đưa quý khách về trang Wechat của Xingfa. Do điều khoản sử dụng của Wechat nên trang Wechat của Xingfa này không thể bị giả mạo.
  • Cách 4: Quý khách có thể tới xưởng sản xuất của đơn vị cung cấp để xem trực tiếp cây nhôm. Tại đầu mỗi cây nhôm sẽ có 1 tem nhãn chống hàng giả trên mỗi thanh nhôm Xingfa chính hãng. Tem sẽ bao gồm mã QR dòng chữ chứng nhận bằng tiếng Trung và kèm theo số serial của lô hàng. Con tem sẽ có màu nổi ánh kim 7 sắc cầu vòng khi nhìn vào và ở ngay đó có hình logo Xingfa màu xám ánh kim.
cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng
Cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng

MÀU SẮC VÀ ĐỘ DÀY NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU QUẢNG ĐÔNG.

  • Màu sắc nhôm xingfa: cửa nhôm xingfa có 5 màu ( trắng sữa, ghi sần, nâu cà phê, đen, vân gỗ )
  • Độ dày nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng: cửa đi mở quay dày 2.0mm, cửa sổ mở quay, vách kính cố định dày 1.4mm, cửa lùa hệ 93 dày 2.0mm

LƯU Ý KHI MUA CỬA NHÔM XINGFA TEM ĐỎ QUẢNG ĐÔNG.

Ngoài cách phân biệt hàng giả hàng nhái nhôm xingfa tem đỏ Quảng Đông, quý khách cũng lưu ý về phụ kiện kim khí Kinlong đi kèm. Với nhiều chiêu trò khác nhau, nhiều đơn vị làm ăn không uy tín dễ dàng cung cấp phụ kiện Kinlong loại 2, loại 3 cho khách hàng. Hậu quả cửa sử dụng một thời gian sẽ bị xệ cánh, bản lề, khóa bị gỉ sét, thiếu an toàn cho người sử dụng. Và đương nhiên quý khách sẽ không được bảo hành theo đúng quyền lợi của sản phẩm chính hãng.

cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng 100%
Mẫu cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng 100%

Lưu ý rằng: sản phẩm được đánh giá là chất lượng sẽ hội tụ đủ các yếu tố sau:

  • Nguyên liệu nhập khẩu chính hãng.
  • Kỹ thuật gia công tại xưởng chính xác, các mối ghép phải đều, đẹp, tăng thẩm mỹ.
  • Kỹ thuật lắp đặt giỏi, tay nghề cao, yêu nghề, làm việc có tâm, coi sản phẩm như lắp cho nhà của mình.
  • Vật tư phụ: keo ép góc, ke tăng cứng, vít sản xuất inox 304, gioăng … tất cả đều là hàng cao cấp.
  • Chế độ bảo hành đúng hẹn, bảo dưỡng định kỳ 6 tháng / 1 lần (nếu có)

BÁO GIÁ CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG QUẢNG ĐÔNG.

Mức giá để mua cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng sẽ có giá giao động từ 1.900.000 vnđ /m2 – 2.600.000 vnđ/m2 tùy theo mẫu mã sản phẩm, tùy theo chủng loại kính đi kèm, và phụ thuộc vào ô cửa lớn nhỏ.

  • Kích thước cửa càng lớn, đơn giá bình quân sẽ càng giảm xuống và ngược lại
  • Hệ cửa lùa sẽ có đơn giá thấp hơn so với hệ cửa mở quay ( do phụ kiện hệ cửa lùa có giá mềm hơn và trọng lượng thanh nhôm nhẹ hơn )
  • Tùy theo cách tính lợi nhuận của từng công ty sẽ có giá khác nhau. Đơn vị có thương hiệu, hoặc có nhiều mặt bằng showroom sẽ có giá cao hơn…

cua nhom xingfa chinh hang

MUA CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG QUẢNG ĐÔNG Ở ĐÂU TẠI KHU VỰC TPHCM VÀ KHU VỰC PHÍA NAM.

Phuongtrangwindow.Com tự hào là nhà cung cấp cửa uy tín – chuyên nghiệp tại TpHCM. Chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm chất lượng cao, hàng chính hãng với chi phí tốt nhất cho nhà đầu tư.

Dịch vụ bảo hành chu đáo, bảo dưỡng cửa định kỳ sẽ giúp cửa vận hành êm hơn, độ bền phụ kiện được duy trì tốt hơn.

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí: 0888 555 179

W: phuongtrangwindow.com

>> Xem ngay: BẢNG BÁO GIÁ CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG 100%

About phuongtrangwindow

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *