Home / BẠN NÊN BIẾT / Cửa Nhựa Lõi Thép Là Gì
cua-nhua-loi-thep-la-gi

Cửa Nhựa Lõi Thép Là Gì

Trả lời câu hỏi cửa nhựa lõi thép là gì.

Nội dung dành cho những ai lần đầu biết đến sản phẩm cửa nhựa lõi thép. Những ai đang quan tâm đến sản phẩm cửa nhựa lõi thép, có thể do người quen giới thiệu, cũng có thể ngôi nhà bạn được kiến trúc sư thiết kế sử dụng cửa nhựa lõi thép. Và bạn muốn biết thực hư cửa nhựa lõi thép là gì?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cửa nhựa lõi thép là gì sau 5 phút

Cửa nhựa lõi thép là tên gọi thứ 2 của dòng sản phẩm ” Cửa Nhựa UPVC”. Nguyên liệu chính cấu tạo thành sản phẩm cửa nhựa lõi thép chính là thanh nhựa UPVC xuất hiện đầu tiên ở các nước Châu Âu và có mặt tại thị trường Việt Nam khoảng hơn 15 năm.

Thanh nhựa uPVC là gì

Thanh nhựa uPVC được sản xuất từ nhựa nguyên chất chưa qua tái chế, có cấu trúc đa khoang trống nên có khả năng chịu lực tốt, cách âm cách nhiệt hiệu quả. Thực chất uPVC là một hỗn hợp nhựa, trong đó có chất tạo bền chắc, chịu được va đập mạnh. Nó được kết hợp với chất ổn định giúp cho nhựa chịu được tác động của nhiệt độ cao và tia cực tím. Chất tạo màu được đưa vào hỗn hợp nhựa nhằm tránh khả năng bạc màu hay bay biến màu.

cửa nhựa lõi thép là gì

Lõi thép gia cường cho cửa nhựa

Lõi thép là nguyên liệu không thể thiếu để sản xuất cửa nhựa lõi thép, lõi thép được luồn trực tiếp vào các khoang trống của thanh nhựa tạo vững chắc cho khung cửa và đồng thời để bắt phụ kiện thông qua các vít liên kết.

cửa nhựa lõi thép là gì

Phụ kiện đồng bộ được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng

Phụ kiện kim khí dành cho cửa nhựa lõi thép được các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới như hãng GQ, GU, ROTO tính toán rất kỹ về chất lượng, thẩm mỹ và độ an toàn. Không giống như các sản phẩm cửa nhôm, cửa gỗ, cửa sắt. Sản phẩm cửa nhựa lõi thép rất kén phụ kiện, nên phụ kiện cửa nhựa lõi thép được sử dụng đồng bộ của hãng sản xuất, và cũng để phát huy hết ưu điểm của nó.

phu kien cua nhua

Kính

Kính là nguyên liệu cuối cùng để tạo nên sản phẩm cửa nhựa lõi thép đẹp, bền, sang trọng. Cửa nhựa lõi thép nên sử dụng kính cường lực 8mm trở lên hoặc kính an toàn 2 lớp để đảm bảo độ an toàn, cách âm tốt, tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa.

kinh-cuong-luc

Cửa nhựa lõi thép đa dạng trong thiết kế

Hiện nay cửa nhựa lõi thép có thể thiết kế theo nhiều mẫu khác nhau. Có thể chia ô kính nhỏ, có thể uốn cong phù hợp với kiến trúc kiểu Pháp. Hay chia nan trang trí tạo vẻ khác biệt và sang trọng cho ngôi nhà bạn.

thiet-ke-cua-nhua-upvc

Màu sắc cửa nhựa lõi thép

Cửa nhựa lõi thép hiện có 4 màu chính: màu trắng, màu nâu, màu xám đen, màu vân gỗ. Trên thị trường đa số các công trình được sử dụng cửa nhựa lõi thép màu trắng bởi màu trắng dễ hòa hợp với màu sơn và không gian kiến trúc hiện đại. Tuy nhiên các màu vân gỗ, màu xám đen lại có vẻ đẹp riêng đối với những thiết kế tân cổ điển…

cửa nhựa lõi thép là gì

cua-nhua-loi-thep-mau-den

Đơn giá cửa nhựa lõi thép có màu thường cao hơn 30% – 50% so với sản phẩm cửa nhựa màu trắng, đó cũng là lý do khiến các gia chủ phân vân khi lựa chọn màu sắc cửa.

Như vậy với những thông tin trên, quý khách có thể hiểu cửa nhựa lõi thép là gì rồi phải không. Quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào cần được giải đáp, vui lòng gọi cho ngay Bộ phận Tư Vấn để được hỗ trợ nhanh nhất.

Hotline: 0888 555 179

Xin chân thành cảm ơn.

About phuongtrangwindow

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *